» » » Nếu Có Kiếp Sau Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu Em


Nếu Có Kiếp Sau Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu Em

Năm ấy tôi 18 tuổi, là chàng học sinh cấp 3. Trong những ngày cuối cùng của thời áo trắng, sắp xa bạn bè, mái trường và có lẽ cũng sắp xa người tôi thầm thương trong thời gian học lớp 12. Tôi biết nếu như không thổ lộ tình cảm của mình thì chẳng bao giờ mình còn cơ hội nữa.

Tôi tỏ tình khi cô ấy đang trên xe cùng gia đình chuyển lên Sài Gòn sinh sống. Đó là lần đầu tiên tôi nói lời yêu với một cô gái. Những lời tỏ tình mộc mạc và tôi nghĩ tình yêu thật đơn giản.

- Anh yêu em nhiều lắm! Những ngày được thấy em cười, được nghe em nói là những ngày anh thấy mình hạnh phúc nhất. Anh nói thật đấy, anh yêu em.

Khi đó, cô ấy mới là học sinh lớp 9, một độ tuổi ngây thơ, non nớt. Em nhanh chóng đón nhận tình yêu của tôi.

Và chúng tôi bên nhau rất ngọt ngào. Lúc nào tôi cũng nhường nhịn em, em nói gì tôi cũng nghe, thậm chí ngay cả khi em muốn chia tay. Nhưng khi cô ấy muốn làm em gái của tôi thì chưa bao giờ tôi gật đầu.

Tôi đậu vào Đại học Kinh tế - Luật. Bỏ lại em nơi xóm nghèo hiu quạnh, em không trách tôi trái lại em luôn quan tâm và lo lắng cho tôi khi phải sống ở nơi đất khách quê người. Thời gian trôi thật nhanh, bây giờ em đã trở thành nữ sinh viên khi trúng tuyển vào một trường Cao đẳng ở Thủ Đức. Nhờ vậy, chúng tôi lại được bên nhau.

Nếu Có Kiếp Sau Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu Em


Và rồi tôi tốt nghiệp sớm và đi làm ở một công ty Truyền thông. Mỗi lần có lương, tôi đều dẫn em đi chơi, mua rất nhiều quần áo và những thứ em thích. Mỗi lần như thế, em thường đặt một nụ hôn thật ngọt ngào lên má tôi, rồi nắm chặt lấy tay tôi. Em ấy lúc nào cũng chê tay tôi cứng. Tôi cười, nói:
- Vì có em nên anh phải ra sức kiếm tiền để em được hạnh phúc, vì thế tay anh mới cứng thế này.

Nghe rồi, mắt cô ấy thấy cay cay, nước mắt lăn dài trên má. Tôi ôm lấy em, hôn lên hai hàng nước mắt đang chảy, nói:
- Nước mắt rất mặn, sau này anh sẽ không để em phải khóc những giọt nước mắt đau thương, nước mắt của em phải là nước mắt ngọt.

Em khẽ xoa đầu tôi:
- Anh ngốc của em, làm gì có nước mắt ngọt.

Thời gian trôi qua tôi đã 28 tuổi và đến lúc tính chuyện tương lai. Chúng tôi dắt nhau về nhà để thưa với bố mẹ. Nhìn thấy tôi, bố mẹ em vô cùng giận dữ. Nhưng sự kiên quyết của em khiến bố mẹ rất buồn. Nhưng bố mẹ nhất quyết không đồng ý. Sau đó, em hứa với bố mẹ sẽ không qua lại với tôi nữa.

Ai ngờ, em lén lấy sổ hộ khẩu của gia đình và bỏ đi để kết hôn với tôi. Em để lại một bức thư rồi bỏ nhà ra đi. Bố mẹ không đi tìm em. Ngày cưới, mọi thứ đều rất đơn giản, chỉ có người của nhà tôi. Đêm tân hôn, tôi ôm chặt lấy vợ, khẽ thì thầm vào tai vợ:
- Vợ yêu à, đừng buồn nữa nhé! Anh sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho em, sẽ không để em sợ tuổi già đâu.

Nếu Có Kiếp Sau Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu Em


Những ngày tháng sau đám cưới, chúng tôi sống rất hạnh phúc. Hai năm sau, chúng tôi có một cậu con trai. Tôi bảo em nghỉ việc để ở nhà trông con. Vẫn như năm xưa, mỗi lần được lãnh lương tôi đều đưa vợ đi mua sắm quần áo và làm đẹp. Vợ tôi ngày càng xinh đẹp, còn tôi đã bắt đầu có tuổi.

Em ấy bắt đầu trách cứ tôi kiếm ít tiền, người thì ngày càng già đi. Với suy nghĩ đó, em đã đi ngoại tình. Tôi phát hiện ra những tin nhắn rất mùi mẫn trong điện thoại di động của vợ. Tôi muốn nói chuyện thẳng thắn với vợ, muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này. Nhưng cô ấy đã nói, người đàn ông kia là một ông chủ rất giàu có. Anh ta có thể đem lại hạnh phúc cho em, em mong là tôi sẽ để em ra đi.

Tôi tát vào mặt em và làm em khóc. Đây là lần thứ hai em khóc. Em chạy ra khỏi nhà. Ngày hôm sau, tôi gọi điện cho vợ nhưng cô không nghe máy. Tôi nhắn tin bảo cô ấy về nhà, đơn ly dị tôi đã viết xong. Nửa tiếng sau người em về đến nhà. Cô thu dọn quần áo. Nhìn tủ quần áo gần như trống không, chỉ còn lại vài bộ quần áo của chồng. Cô lau vội nước mắt và dắt con đi. Tôi chỉ lặng lẽ ngồi hút thuốc.

Tối hôm ấy nhân tình của em ấy đón em về nhà. Cô ấy không thấy vui một chút nào nhưng vẫn cố cười gượng gạo. Cô nắm lấy tay nhân tình, cảm thấy tay anh không có một vết chai sạn nào, cũng không bị thô ráp. Anh ta nhìn vào mắt cô, cười nói:
- Em biết không? Anh thực sự rất tò mò là vì sao tay em vừa mềm vừa mịn.

Em im lặng như người mất hồn, nước mắt trào ra, như chiếc vòng ngọc bị đứt, nghẹn lời nói:
- Vì em có một người chồng luôn yêu thương em.

Em nói xin lỗi nhân tình rồi chạy đi mất. Trên đường về, em luôn miệng gọi tôi:
- Chồng ơi, em về đây, anh có đang tìm em không đấy?

Về đến nhà, em mở cửa vào nhà, cảnh tượng trước mắt làm em đứng khựng người lại. Tôi nằm trên giường, máu đỏ nhuốm đầy chăn. Có một bức thư để trên bàn:

"Vợ yêu à, cho phép anh được gọi em một lần như thế được không? Trong tim anh em luôn là thứ quý giá nhất. Năm xưa anh có nói anh sẽ không để nước mắt em có vị mặn, nước mắt em phải có vị ngọt. Thực ra anh muốn nói là anh sẽ không bao giờ để em phải khóc vì anh, chứ nước mắt có bao giờ ngọt được đâu?

Em thường chê tay anh chai sạn. Em có biết tại sao tay anh có nhiều chai sạn thế không? Một nửa vết chai trên tay anh là vì em. Anh không muốn em phải vất vả, không muốn em không được hạnh phúc. Em thường nói người phụ nữ có bàn tay mềm là người phụ nữ có phúc. Vì thế anh nhất định phải làm em hạnh phúc, không muốn em phải thất vọng. Em đã hi sinh tất cả vì anh, trong đó có cả bố mẹ em. Anh làm sao nhẫn tâm để em không được hạnh phúc. Em đã giành cả cuộc đời em cho anh.

Nếu còn có kiếp sau, anh sẽ không bao giờ yêu em, tình yêu của anh làm em khóc quá nhiều, tình yêu của anh đã cho em nhiều đau khổ, tạm biệt em."


La Nhơn (ST)

About La Nhơn

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply