» » » KẾ HOẠCH TẠO XUNG ĐỘT CỦA TRUNG QUỐC TẠI VIỆT NAM




Mấy ngày nay Facebook, báo chí đưa tin vụ tranh chấp Biển Đông liên tục, tin gà, tin mèo, tin chó gì cũng có khiến cho thân trai nhỏ bé cũng tôi cũng cảm thấy lo sợ.

Tối qua, trong lúc dạo chơi tại Catavil quận 2 tôi thấy hàng trăm người dân xuống đường biểu tình, già, trẻ, lớn, bé, đủ mọi thể loại. Nếu như tôi còn 16 17 tuổi thì cũng bắt chước giống họ xuống đường biểu tình hò hét với người ta, nhưng bây giờ tôi đã 22 tuổi rồi, đủ nhận thức để biết cái nào nên hay không nên.

Tôi cảm thấy người dân mình đã bị mắc mưu những thằng “Trung Cẩu” này rồi, chúng nó đã giăn sẵn kế hoạch từ trước và bây giờ chỉ đợi chúng ta cắn câu.


Hàng trăm công nhân tập trung trước cổng các công ty Trung Quốc


Hàng trăm công nhân tập trung trước cổng các công ty Trung Quốc

Ai cũng biết TQ đưa giàn khoan qua VN, rồi cách đây 1 ngày nó lại đưa tàu ngầm, tàu quân sự qua để bảo vệ giàn khoan gây thêm kịch tính ở biển Đông nhưng như thế thì chưa đủ để chúng ta “khai hỏa” trước, công nhân đập phá nhà xưởng, công ty TQ ở những khu công nghiệp, người dân thì ra đường biểu tình, hò hét gây mất trật tự chưa kể đến việc bị thương, ngát xỉu, hoặc mất tài sản. Bọn nó đem giàn khoan qua VN cố tình khiêu khích chúng ta, nhưng ta hãy nhớ rằng “Chúng nó sai, thì không có nghĩa là chúng ta được quyền sai như nó”.

Thế nhưng lại có một số người gọi là yêu nước, bảo vệ Tổ quốc phát động những phong trào biểu tình, đình công, đập phá nhà xưởng, công ty tại Việt Nam. Vậy các bạn có đặt ra những câu hỏi như:

- Quyền lợi, ý nghĩa khi tham gia những hoạt động này?

- Nếu như bị đuổi việc hoặc không được trả lương thì có ảnh hưởng đến cuộc sống không?

- Ai sẽ chịu trách nhiệm trước những vụ việc này?

Bạn có biết hậu quả sau việc đập phá này Nhà nước ta phải đền bù toàn bộ thiệt hại cho các công ty, doanh nghiệp bị phá hoại thậm chí còn tệ hơn là đầu tư nước ngoài e ngại khi đầu tư vào Việt Nam. Như vậy, chủ doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh và họ phản đối, lên án những người thiếu nhận thức từ đó tạo ra mẫu thuẫn trong nước “Người Việt Nam đánh người Việt Nam”, khiến cho chính trị bất ổn, giá trị con người giảm, mất dần uy tín VN


KẾ HOẠCH TẠO XUNG ĐỘT CỦA TRUNG QUỐC TẠI VIỆT NAM

Nếu ai có người quen đang tham gia hãy bảo họ ngừng lại, đây không phải hành động yêu nước mà là phá hoại hình ảnh của nước ta trước quốc tế, đừng để thể diện quốc gia VN tụt dốc nữa.

About La Nhơn

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply